QUY ĐỊNH VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
I. Quy định đối với các sản phẩm không thuộc danh sách sản phẩm được bảo hành
1. Bao test tại thời điểm nhận hàng.
2. Đối với những sản phẩm không test ngay được sẽ được bảo hành bao test sau thời gian nhận hàng 7 ngày. Sau thời gian 7 ngày khách hàng không có phản hồi công ty sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề sản phẩm.
II. Quy định đối với các sản phẩm thuộc danh sách bảo hành (danh sách đính kèm)
1. Điều kiện bảo hành và phạm vi bảo hành
1.1. Sản phẩm bảo hành phải nằm trong danh sách hàng hóa được bảo hành theo quy định.
1.2. Sản phẩm được cung cấp, phân phối bởi công ty TNHH HUDU.
1.3. Bảo hành áp dụng cho các sản phẩm, hàng hóa bị lỗi do Nhà sản xuất hoặc lỗi của HUDU.
1.4. Sản phẩm được sử dụng đúng theo hướng dẫn, thông số kỹ thuật của nhà cung cấp.
1.5. Sản phẩm yêu cầu bảo hành phải còn thời hạn bảo hành theo quy định và không nằm trong phạm vi ngoài phạm vi bảo hành.
- Lưu ý: Đối với các sản phẩm bảo hành Linh kiện HUDU sẽ chịu chi phí vận chuyển.
2. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành
2.1. Sản phẩm không nằm trong danh sách hàng bảo hành
2.2. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
2.3. Sản phẩm có dấu hiệu bị tác động vật lý, va đập, cạy phá, biến dạng, các trường hợp gỉ sét, trầy xước, lão hóa trong quá trình sử dụng sản phẩm.
2.4. Sản phẩm bị hư hỏng do điện áp thay đổi bất thường hoặc nguồn cung cấp năng lượng không ổn định.
2.5. Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, cháy nổ, sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách, sử dụng sai, sử dụng quá nhiều, sai mục đích và khuyến cáo của nhà sản xuất.
2.6. Sản phẩm bị hư hỏng rong trường hợp bất khả kháng, do thiên tai hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng gây ra.
3. Những trường hợp mất quyền bảo hành
3.1. Tem bảo hành đã bị thay đổi, giả mạo, rách mờ hoặc gỡ bỏ.
3.2. Sản phẩm được cài đặt và sử dụng không đúng như khuyến cáo của nhà sản xuất.
3.3. Sử dụng vượt quá tải cho phép của sản phẩm.
III. Quy định chế độ hỗ trợ sửa chữa
- Các sản phẩm không có chế độ bảo hành, hoặc các sản phẩm có chế bảo hành nhưng không đảm bảo các qui định bảo hành sẽ đều được hỗ trợ kiểm tra sửa chữa.
- Miễn phí công kiểm tra, sửa chữa.
- Tính phí linh kiện thay thế theo giá bán trên website (nếu có).
Lưu ý: Các sản phẩm hỗ trợ kiểm tra sữa chữa khách hàng thanh toán tiền vận chuyển (nếu có)
IV. Quy định về chế độ đổi và trả hàng
- Lưu ý: Khách hàng thanh toán tiền vận chuyển (nếu có) 2 chiều trong trường hợp trả hàng hoặc đổi sang sản phẩm khác.
Trường hợp 1: Đổi hàng cùng mã sản phẩm
- Sản phẩm đạt đủ các điều kiện bảo hành trong phần II nhưng không thể sửa chữa hoặc thay thế phụ kiện theo kết luận của nhân viên kỹ thuật.
- Hoạt động sai so với tính năng, thông số kỹ thuật của nhà sản xuất đưa ra, datasheet của sản phẩm hoặc thông tin trên website linhkienhudu.com
- Sản phẩm còn hoạt động đầy đủ tính năng, còn nguyên vẹn (đầy đủ phụ kiện, vỏ hộp).
Trường hợp 2: Đổi hàng khác mã sản phẩm
- Sản phẩm đạt đủ điều kiện như trường hợp 1.
- Sản phẩm không phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
- Trừ 30% giá trị sản phẩm được tính theo giá trên hóa đơn mua hàng.
Trường hợp 3: Trả hàng
- Sản phẩm đạt đủ điều kiện như trường hợp 1 và 2.
- Khách hàng không có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác.
- Trừ 30% giá trị sản phẩm được tính theo giá trên hóa đơn mua hàng.
V. Trình tự thực hiện
1. Thông tin liên hệ
Trường hợp có nhu cầu được bảo hành Sản phẩm hoặc tư vấn các chính sách liên quan đến việc bảo hành Sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ:
- Địa chỉ: Số nhà 37, ngõ 119 Nguyễn Viết Xuân, Hai Bà Trưng, Phủ Lý, Hà Nam.
- Tổng đài bảo hành: 0977041555.
- Mail: sales.linhkienhudu@gmail.com.
- Website: linhkiendienlanh.com.vn
- Thứ hai – Chủ nhật / 8:00 – 18:00
2. Thông tin cần cung cấp
2.1 Phiếu bảo hành (nếu có).
2.2 Thông tin về: tên người mua, số điện thoại, email liên hệ.
2.3 Mô tả lỗi, hư hỏng hoặc lý do yêu cầu bảo hành.
2.4 Thời gian yêu cầu thực hiện.
3. Thời gian và địa điểm bảo hành
3.1. Địa điểm thực hiện tại: theo chính sách dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn.
3.2. Thời gian liên hệ xử lý thông tin sau khi tiếp nhận: trong vòng 24h (trừ CN hoặc ngày lễ).
4. Cam kết chính sách hỗ trợ trong thời gian xử lý bảo hành (nếu có):
4.1 Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ bảo đối với hàng hóa, linh kiện, phụ kiện do mình cung cấp.
4.2 Đổi hàng hóa, linh kiện, phụ kiện mới tương tự hoặc thu hồi hàng hóa và trả lại tiền cho người tiêu dùng trong trường hợp đã thực hiện bảo hành hàng hóa, linh kiện, phụ kiện từ ba lần trở lên đối với cùng một lỗi trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi đó.
5. Quy trình thực hiện bảo hành
- Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu.
- Bước 2: Kiểm tra điều kiện bảo hành và thời hạn bảo hành còn hiệu lực.
- Bước 3: Chuyển thông tin cho kỹ thuật kiểm tra sản phẩmkhông nằm ngoài phạm vi bảo hành thì chuyển lại cho nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Bước 4: Cung cấp thông tin địa chỉ để khách hàng gửi hàng về công ty, ghi nhận đơn hàng sản phẩm bảo hành lên phần mềm
- Bước 5: Nhận sản phẩm về kho, báo lại cho khách hàng đã nhận hàng và thông báo thời hạn trả sản phẩm
- Bước 6: Bàn giao sản phẩm, gửi đơn bảo hành ghi nhận hiện trạng sau khi bảo hành/ sửa chữa.báo lại cho khách hàng